Bài Tập Tăng Vòng 1 Tạo Sự Săn Chắc

77

Vòng 1 to, săn chắc, căng tròn là những điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Vậy làm thế nào để có được vòng 1 như ý, chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài tập tăng vòng 1 một cách nhanh chóng nhé.

Sự thật về các bài tập tăng vòng 1

Bài tập tăng vòng 1 hiệu quả
Bài tập tăng vòng 1 hiệu quả

Hiện nay có  rất nhiều các bài viết và bài tập trên mạng về việc tăng vòng 1, làm vòng 1 lớn lên. Tuy nhiên có một sự thật là chúng ta không thể làm vòng 1 tăng lên mà chỉ có thể tập để săn chắc và căng tròn hơn mà thôi.

Do vòng 1 của chúng ta được cấu tạo bởi mỡ, mà tập luyện nhiều thì sẽ tăng cơ nhưng lại giảm mỡ. Nên việc tăng vòng 1 từ tập luyện là không thể có, còn nếu có tăng là tăng phần cơ xô ở 2 bên ngực chúng ta.

Với việc tập luyện vừa phải,không quá nặng kết hợp chế độ ăn uống hợp lý sẽ có được vòng 1 săn chắc, không bị chảy xệ.

Biện pháp để tăng vòng 1

Chế độ ăn uống

Việc tập luyện chăm chỉ chỉ chiếm 30 % trong kết quả của tập gym trong khi đó chế độ dinh dưỡng lại chiếm tới 70 %. Để cải thiện vòng một các bạn nên ăn đầy đủ các nhóm chất, đặc biệt là các loại hạt và đậu như đậu hà lan, đậu đỏ,hạt óc chó…. Việc chứa nhiều chất béo sẽ tăng cường tạo mỡ từ đó giúp vòng 1 phát triển.

Chế độ dinh dưỡng tăng vòng 1
Chế độ dinh dưỡng tăng vòng 1

Muốn tìm hiểu về dinh dưỡng trong thể hình các bạn có thể đọc thêm bài viết này nhé

Uống đủ nước

Cơ thể chúng ta tới 80 % cơ thể là nước, nên việc uống đủ nước sẽ giúp cơ thể hoạt động tốt hơn. Khi đủ nước thì tế bào phát triền khỏe mạnh, góp phần vào việc tăng trưởng kích thước bộ ngực. Ngược lại khi thiếu nước thì tế bào sẽ bị teo nhỏ, dễ bị nhăn và chảy xệ dẫn đến hiện tượng “hai lưng” như các bạn trẻ vẫn nói.

Uống đủ nước là cách để tăng vòng 1
Uống đủ nước là cách để tăng vòng 1

Matxa tăng kích thước vòng 1

Matxa sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó có được một vòng 1 trắng hồng hào và kích cỡ tăng lên.Các bạn có thể áp dụng cách matxa của chuyên gia người Nhật sau nhé.

Tăng kích thước vòng 1 với các bài tập Yoga

  1. Tư thế chiến binh

Bài tập này không những giúp bạn khỏe mạnh hơn mà còn làm nở ngực của bạn. Giúp khu vực này nở nang và năng động hơn.

Bạn mở rộng 2 chân, 2 bàn chân song song với nhau. Xoay chân trái sang một góc 90 độ, thở ra và hạ đầu gối chân trái xuống, chân phải giữ thẳng.Hai tay dơ sang ngang bằng vai, xoay đầu sang trái nhìn về phía cổ tay. Lặp lại 7-10 lần, thực hiện tương tự với bên phải. Thực hiện tương tự theo hướng ngược lại.

2. Tư thế tam giác

Động tác này giúp giải phóng lồng ngực, duỗi thẳng cột sống và tăng tuần hoàn máu.

Thực hiện: Mở rộng 2 chân, xoay chân trái sang trái một góc 90 độ, chân phải xoay 15 độ. Dùng bàn tay trái chạm vào mắt cá chân bên trái,tay phải dơ cao lên tạo với tay trái một đường thẳng. Mắt nhìn theo tay phải,cố gắng giữ cho đầu gối và xương sống đều thẳng.

3. Tư thể rắn hổ mang

Tư thế này giúp tăng cường thể tích của phổi, củng cố cơ ngực, tăng cường sức mạnh cơ bụng.

via GIPHY

Thực hiện: Nằm sấp xuống sàn và hít sâu, từ từ nâng thân trên lên, thân dưới vẫn giữ nguyên trên sàn nhà. Ngửa đầu nhìn lên, thở ra rồi trở về vị trí ban đầu.

4. Tư thế cánh cung

Rất tốt cho những người đau lưng, dãn xương sống hoàn toàn đồng thời vòng 1 cũng sẽ căng tròn và to hơn.

Thực hiện: Bạn nằm sấp trên sàn, thở ra, co 2 đầu gối lên. Dùng 2 tay giữ mắt 2 cá chân, thở ra và kéo dãn tay và chân hết mức có thể. Hông và ngực nâng cao khỏi sàn,cân bằng cơ thể với bụng. Cố gắng giữ tư thế này càng lâu càng tốt.

Như vậy là mình đã hệ thống giúp bạn những cách cũng như các bài tập tăng vòng 1. Ngoài ra  bài tập chống đẩy cũng giúp vùng ngực nở nang. Khi cơ ngực nở nang cũng sẽ dẫn đến vòng 1 nở nang hơn, do vậy sẽ giúp bạn đạt được mong muốn tăng size vòng 1.

Nguồn: thehinh.choithethao.vn

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here