Cách xác định khối lượng tạ phù hợp với bản thân

98

Để có được một bài tập hoàn hảo bạn cần phải xác định khối lượng tạ phù hợp với bạn, mức tạ nặng nhất là mức tạ bạn chỉ có thể đẩy 1 lần duy nhất. Sau khi xác định mức tạ nặng nhất thì bạn lấy 60% khối lượng tạ đó sẽ ra được mức tạ phù hợp với bạn

Bạn nên khởi động khoảng 4-5 hiệp với số lần lặp lại ít với mức tạ tăng dần cho gần đến mức tạ chính thức của bạn. Sau đó bạn sẽ bắt tay vào các hiệp chính thức bằng mức tạ thực tế của mình. Lưu ý: BẠN CHỈ KHỞI ĐỘNG 1 LẦN DUY NHẤT CHO MỘT NHÓM CƠ. Xin chúc các bạn gặt hái nhiều thành công và sớm có được vóc dáng như ý. Hẹn gặp lại các bạn trong những clip sau.

Trong lúc chờ đợi clip sau bạn có thể xem thêm kiến thức về xả cơ, siết cơcác chất cần thiết cho quá trình tập gym để bổ sung vốn cho mình nhé.

Nguồn:thehinh.choithethao.vn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here