Thực Đơn Giảm Cân Nhanh Trong 1 Tuần

97

Hôm nay Tập Thể Hình sẽ giới thiệu cho các bạn thực đơn  giảm cân nhanh trong 1 tuần nhằm tăng cơ và giảm mỡ bụng. Thực đơn giảm cân này tập trung chủ yếu theo nguyên tắc là cắt giảm tinh bột và đường càng nhiều càng tốt. Đây không phải là chế độ ăn eat clean mà là chế độ ăn siết mỡ toàn cơ thể. Sau khi ăn theo thực đơn này từ 1-2 tuần, bạn sẽ tăng dần lượng đường và tinh bột trở lại, nhưng phải thật từ từ để cơ thể thích nghi tránh tình trạng bị rối loạn tiêu hóa.

Thực đơn giảm Cân Nhanh Trong 1 Tuần
Thực đơn giảm Cân Nhanh Trong 1 Tuần

Những Lưu Ý Khi Áp Dụng Theo Thực Đơn

Khi bạn đã cắt giảm đường và tinh bột ra khỏi cơ thể thì bụng của bạn đã vào phom, sau đó kết hợp chế độ ăn eat clean, tập luyện người bạn sẽ luôn luôn đẹp. Bụng của bạn sẽ được siết chặt chứ không bị phèo ra.

Bạn nào muốn giảm cân mà chỉ ăn không thì chưa đủ mà cần thêm chế độ luyện tập, chế độ tập này là chế độ giảm cân siết mỡ, mình sẽ có bài viết giới thiệu trong bài viết sau nhé.

Lúc bắt đầu cắt giảm đường và tinh bột, thì đồng nghĩa với việc lượng đường trong máu của mình cũng sẽ bị cắt giảm. Nên trong 1 tuần này các bạn sẽ thấy mệt mỏi,rất là mệt, đến thở cũng cảm thấy rất nặng nhọc. Nước tiểu chúng ta cũng sẽ có một mùi khác, tuy nhiên bạn yên tâm khi đã vào được guồng theo thực đơn thì cơ thể sẽ dần khỏe lại.

Trong 1-2 tuần này bị mệt là chuyện hết sức bình thường, nên bạn cố gắng duy trì để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

Với chế độ ăn như thế này là đã đủ nên các bạn không được ăn thêm bất kì thứ gì khác ngoài thực đơn nhé, kể cả nước hoa quả vì trong hoa quả cũng chứa đường. Mà thực đơn chúng ta đang cố gắng cắt giảm đường và tinh bột càng nhiều càng tốt.

Về khẩu phần ăn, thì sẽ tùy thuộc vào mỗi người. Ăn sao để cảm thấy no và đủ, không cảm thấy đói là được nhé.

Thực đơn ngày thứ nhất:

Thực đơn giảm cân nhanh ngày 1
Thực đơn giảm cân nhanh ngày 1

Thực đơn ngày thứ hai:

Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần
Thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần

Thực đơn ngày thứ ba

Thực đơn giảm cân ngày thứ 3
Thực đơn giảm cân ngày thứ 3

Thực đơn ngày 4

Thực đơn giảm cân ngày 4
Thực đơn giảm cân ngày 4

Thực đơn ngày 5

Thực đơn ngày thứ 5
Thực đơn ngày thứ 5

Thực đơn ngày 6

Thực đơn giảm cân ngày 6
Thực đơn giảm cân ngày 6

Thực đơn ngày thứ 7

Thực đơn giảm cân ngày thứ 7
Thực đơn giảm cân ngày thứ 7

Mình vừa giới thiệu các bạn thực đơn giảm cân nhanh trong 1 tuần, hi vọng nó sẽ là gợi ý cho các bạn trong hành trình giảm cân và làm đẹp cơ thể.Ngoài ra mình cũng có 1 bài viết về phương pháp ăn kiêng giảm cân an toàn các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình 1 thực đơn phù hợp nhất nhé.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here