Thực Đơn Giảm Cân Trong 1 Tháng Cho Nữ

75

Bạn đang có một buổi tiệc gần tới cần tham dự? Hay một buổi hẹn hò với Cush :)) sau bao ngày mong đợi. Tuy nhiên bạn lại thấy mình hình như hơi mập, lại còn kha khá mỡ bụng.. Vậy phải làm sao đây nhỉ ? Bạn yên tâm nhé, hôm nay mình sẽ mách bạn thực đơn giảm cân trong 1 tháng  giúp cơ thể thải độc, tinh thần sảng khoái hơn từ đó cho bạn vóc dáng hoàn hảo, da đẹp lên và thanh lọc cơ thể do kết hợp thêm uống nước detox.

1.Cho bữa sáng

  • Nước Detox

Khi vừa với ngủ dậy, mình sẽ uống 1 ly nước ấm+ chanh hoặc mật ong để detox. Uống như vậy rất tốt cho cơ thể, thứ nhất là làm sạch ruột và đường tiêu hóa giúp cho cơ thể thải độc hiệu quả hơn.

Thứ hai là sẽ hộ trợ giảm cân bằng cách giúp làm giảm lượng colesteron trong máu vào gan trong khi tăng cường sự trao đổi chất.

Ngoài ra nó sẽ còn nhiều tác dụng hỗ trợ khác như giúp thanh lọc gan, thận, tăng cường năng lượng, tránh ung thư … 1 Ly nước nhỏ nhưng đúng là có võ phải không các bạn.

  • Bữa ăn sáng

Và bây giờ chúng ta sẽ cùng làm sinh tố cho bữa sáng đầy dưỡng chất và giàu năng lượng nhé.

Chuẩn bị gồm có: dâu, chuối, bột yến mạch,1 xíu gừng, 2 muống sữa chua, nước ép thơm, chanh.

Trong này ngoài những thứ thông thường, thì mình muốn nói thêm với các bạn về bột yến mạch. Do có chứa nhiều vitamin e,magie, sắt và đồng làm cho đây là một trong những ngủ cốc chứa nhiều chất xơ và nhiều chất dinh dưỡng nhất. Qua đó giúp cho việc đi vệ sinh của mình được dễ dàng hơn, không bị táo bón.

Công dụng của bột yến mạch
                                            Công dụng của bột yến mạch

Sau khi xay hỗn hợp này thì mình sẽ được 1 ly sinh tố buổi sáng thơm ngon,bổ dưỡng. Sẵn sàng cho một ngày dài hoạt động và làm việc hiệu quả.

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng cho bữa sáng
Thực đơn giảm cân trong 1 tháng cho bữa sáng

2. Tăng cường tập Gym buổi sáng

Ngoài việc ăn uống thì chúng ta cũng cần kết hợp với chế độ luyện tập với các bài tập hít, cardio, hay đi bộ. Riêng mình thì mình chọn tập Yoga, giúp điều hòa hơi thở, giảm cân, 1 vòng eo thon gọn.

3.Uống nước đầy đủ hằng ngày

Dù làm gì, công việc có bận rộn như thế nào thì các bạn cũng đừng quên uống đủ nước nhé. Việc uống đủ nước sẽ giúp cho cơ thể giảm căng thẳng, mệt mỏi, da căng mọng nước tránh hiện tượng nhăn nheo, khô môi.

4.Thực đơn giảm cân cho bữa trưa

Bữa trưa thì mình sẽ cần thêm nhiều năng lượng hơn để làm việc và học tập buổi chiều.

Mình có một ít rau, cơm, đậu hũ xào ớt chuông và 1 ít kim chi. Chỉ với 1 dĩa đồ ăn đơn giản chúng ta đã có đầy đủ chất xơ,chất đạm và tinh bột. Ngoài ra còn có kim chi giúp cho việc tiêu hóa được tốt hơn.

Bữa trưa đơn giản đầy đủ dưỡng chất
                                                  Bữa trưa đơn giản đầy đủ dưỡng chất

Như các bạn thấy đấy, giảm cân không có nghĩa là nhịn ăn mà là mình ăn đúng và đủ theo tiêu chuẩn.

5. Bữa tối đơn giản,ít năng lượng

Trong ngày thì bữa tối mình nên ăn trước 7h và ăn ít nhất để tránh việc tích tụ mỡ. Mình có thể ăn đơn giản với món gỏi cuốn, hoặc làm một dĩa salat rau củ quả với những thứ mình có trong tủ lạnh.

Thực đơn giảm cân trong 1 tháng cho bữa tối
                                      Thực đơn giảm cân trong 1 tháng cho bữa tối

Như vậy là mình đã giới thiệu với các bạn thực đơn ăn uống và tập luyện để giúp các bạn giảm cân trong 1 tháng. Bất kỳ khi nào bạn cảm thấy cơ thể mệt mỏi, hay cần cải thiện số đo 1 chút thì đều có thể áp dụng nhé. Ngoài những món mình kể trên, tùy thuộc vào sở thích, bạn có thể chọn cho mình những thực phẩm thay thế theo nguyên tắc là uống đủ nước, ăn ít tinh bột, nhiều rau xanh và tập luyện thường xuyên.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here